Phim Chiến binh săn phù thủy - Hay nhưng chưa đã mắt

Một trong những nhiệm vụ phức tạp của anh hùng đồng đội Vin Diesel trong "The Last Witch Hunter" đang theo dõi một nhân vật phản diện bằng một mùi thơm đặc trưng của nó là "mùi crabapples" - một loại nước hoa đủ màu sắc độc đáo, nhưng rất khó để tách biệt khỏi hương thơm sự phân hủy thấm sâu vào huyền bí của bộ phim tâm lý của Breck Eisner. Quá tàn nhẫn để thành công ngay cả với cái thùng rác rách rã không tự tin, câu chuyện cổ tích thời trung cổ của một chiến binh thời trung cổ bất diệt bảo vệ ngày nay ở New York từ việc khởi động lại Black Death làm giảm sức thu hút của Diesel bằng một tràn dầu tràn các hiệu ứng CGI, không thấm nước. dịch vụ của phần lớn không rõ nét hocus pocus. Mặc dù có một ngày phát hành trước Halloween, hình ảnh này có vẻ ngoài hấp dẫn hơn thể loại; theo cách nào đó, nó không có khả năng đúc nhượng quyền thương mại bị đe doạ bởi kết thúc đáng hoan nghênh của nó.


Thương mại, với tác động văn hoá mở rộng bất thường của loạt phim nhat hay "Nhanh và Phẫn nộ", "The Last Witch Hunter" có thể mong đợi sẽ di chuyển trên khói Diesel đến một mức độ nào đó. Tuy nhiên, nếu mục tiêu của nó là thay thế vị trí của anh ấy như một ngôi sao hành động độc tấu, có lẽ sẽ thu hút lại khán giả đang giảm dần cho bộ phim "Riddick", chiếc xe mới này không thực sự phát huy thế mạnh của mình - mặc dù đã được phát triển và đồng sản xuất bởi diễn viên bản thân anh ấy. Trừ việc nhắc lại sớm (và nhanh chóng bỏ qua) nhân cách của nhân vật như một người đàn ông của đàn ông, có rất ít phòng ở đây cho Diesel của lunkish, hơi tự parodic streak của hài hước. Và nếu khó có thể mua được ngôi sao như một người lính của Giáo hội Công giáo thế kỉ thứ 14, đã giết hại ma thuật một cách nghiêm túc trong suốt 700 năm mà không có một nếp nhăn nào để hiển thị, kịch bản (mang vết sẹo redrafting rõ ràng từ một bộ ba các thầy thông giáo) nhiều nỗ lực để bán ý tưởng.

Đối với những người mới bắt đầu, không rõ nơi mà thợ săn phù thủy cao quý của chúng ta, Kaulder, thực sự xuất phát từ: Dựa trên bằng chứng không rõ ràng trong lời mở đầu tiền tín dụng, giả sử rằng đó là mảnh đất Châu Âu ít ỏi của Snowsylvania, mặc dù tám thế kỷ đã đủ lâu cho anh ta chấp nhận nhãn hiệu Diesel's grally drawl. Có thể là không khôn ngoan khi yêu cầu chi tiết hơn về môi trường từ một bộ phim tuyên bố rằng bệnh dịch đen ác năm 1346-53 đã được tạo ra bởi nữ hoàng phù thủy (Julie Engelbrecht, hay còn lại của cô dưới một mặt nạ điện tử) tổng số người tận diệt. May mắn thay, Kaulder - thể hiện một bộ râu rực rỡ và sự cắt xén duyên dáng, không bị mất chỗ ở Williamsburg đương đại - có lưng của chúng tôi, làm lãng phí Queen trong một trận đấu giới thiệu tẻ nhạt. Tuy nhiên, không phải trước khi cô gặp rắc rối với sự nguyền rủa của sự bất tử, tuy nhiên, vì thế đã đưa anh đến một cuộc đời cô đơn bằng cách nhận ra loại nhút nhát của cô, bị ám ảnh bởi kí ức về người vợ và con gái đã chết lâu.

Tuy nhiên, anh ấy trông rất giỏi, ngay cả khi những chiếc khóa trên xu hướng được hy sinh nhanh chóng cho dàn tối thiểu tiêu chuẩn của Diesel. Trong Manhattan ngày nay, anh sống trong cảnh đau đớn tương đối thoải mái trong một căn hộ sang trọng ở Upper East Side, quyến rũ cho người tiếp nhận không khí thường xuyên và chấp nhận các nhiệm vụ săn sóc phù thủy quốc tế từ một loạt các cố vấn linh mục gọi là Dolans. Lần gần đây nhất của Dolan 36th, Michael Caine tỏ ra vui sướng với những lời nói dè dặt vô cùng hữu ích của mình sau khi nó được giải phóng ngay sau khi nó được bắt đầu - và ngay trước khi nó được đưa đến quan tài trong những tình huống bí ẩn.

Nghi ngờ chơi hôi, đặc biệt của "fair là phạm lỗi và phạm lỗi là sự công bằng", Kaulder bắt đầu tìm kiếm các Weird Sister chịu trách nhiệm, với người kế vị giống như dormouse của Dolan (Elijah Wood, underwhedly chịu gánh nặng) trong tow. Từ đây, cuộc điều tra diễn ra không giống như một tập phim siêu quy mô của "Murder, She Wrote", chỉ với những con ghul khác thay đổi hình dạng và những màn trình diễn rực lửa giữa thiện và ác. Anh ấy cũng xảy ra với một người bạn đồng hành phù thủy mạnh mẽ trong câu lạc bộ nghệ thuật tối màu Chloe (Rosely Leslie), người có sự ưu ái ban đầu và rất nhiều phụ kiện Hot Topic che giấu một câu lệnh "dream-walking" hiếm hoi một loại ma thuật thay đổi trí tuệ. Khi họ đi theo đường mòn bánh xe xung quanh một thành phố dường như không để ý tới các trận lốc xoắn của côn trùng và "cây cằn nhằn" đang rình rập qua đêm - Pittsburgh lấp đầy không ngừng cho Big Apple, mặc dù đây không phải là hoạt động đáng tin cậy ở đây - Hoàng hậu đã tàn phá lâu đã trở lại cho một vết nứt khác khi thống trị đất đai.

Cung cấp auds nary nháy mắt với absurdity dim của nhiệm vụ của mình, Diesel khó khăn dourly qua thủ tục tố tụng, thực tế expectorating cuộc đối thoại đó là, trong sự công bằng, khá khó để chơi với. Leslie đã mang lại cho người xem những khoảnh khắc tuyệt vời với vai phụ của cô, cô đã có một vai diễn trong bộ phim này. cô ít nhất cũng có vẻ vui vẻ hơn những thesps đáng gờm như Rena Owen ("Đã từng là Warriors")
Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét