Xem tướng phụ nữ hãm tài, mang tới vận xấu

Theo xem tử vi lý số thấy rằng người phụ nữ nếu sở hữu cho mình những điểm tướng mạo này thì dù cho có gả cho nhà giàu có thì sớm muộn cũng sẽ gây ra "lụn bại".

Xưa nay vẫn có không ít những người mà có thể hy sinh người thân bởi vì tiền bạc. Xã hội càng hiện đại thì nhu cầu về vật chất của những người này lại càng nhiều hơn. Chẳng vậy mà những câu chuyện về các cô gái sẵn sàng hy sinh thân mình, đánh mất nhân cách vì lợi ích càng được quan tâm hơn. Dưới đây chính là những đặc điểm của cô nàng có tướng mạo muốn ăn gả vào “nhà đại gia” để hưởng phú quý nhưng chẳng ngờ phú quý đâu chẳng thấy chỉ thấy toàn là khổ đau.


1. Lông mày nheo động

Người có tướng lông mày nheo đồng thuộc vào tướng màu sùng bái tiền bạc. Nếu như sở hữu tướng mạo này thì thường không có cảm giác an toàn. Họ thường tìm kiếm sự an toàn nhờ vào tiền bạc. Có tướng lông mày nheo động thường hay lợi dụng người khác để mong đạt được lợi ích. Nếu không tu tỉnh thì sớm muộn cũng bị sự “ham vật chất” của mình hại chết.

2. Tai đón gió

Người có kiểu hình tai này thường có nốt ruồi ở đỉnh vành tai. Có đặc điểm này thì cả đời đều sống chết vì đồng tiền. Tướng phá sản chết tha hương là người có loại hình tai này. Có bao nhiêu của cải tổ tiên cũng sẽ bị họ tiêu phá hết. Lúc còn trẻ họ hưởng hết phú phần tổ tiên nên về già phải cô quả, khổ sở trả nợ.

3. Phá tướng ẩn

Nếu một cô gái có tướng mạo rất tốt nhưng giọng nói lại như kim loại cọ sát vào nhau, tướng đi như đàn ông thì dù có xinh đẹp đến đâu cũng sẽ cả đời lận đận. Tướng mạo người này dễ dựa trên thân xác kiếm cơm khó lòng thành đạt.

4. Ấn đường quá rộng

Khoảng cách giữa 2 đầu mày chính là khoảng cách của ấn đường. Nếu như ấn đường quá rộng bằng 2 đầu ngón tay hoặc quá hẹp bằng 1 đầu ngón tay thì đều dễ bị khống chế bởi tiền bạc và tình dục. Quá mưu cầu danh vọng, những người này bất chấp thủ đoạn để có được tiền tài nên cũng mau chóng chịu trừng phạt.
Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét