Tướng mắt xấu bạn cần chú ý đề phòng

Những người nào mà sở hữu những kiểu mắt nằm trong số những kiểu mắt dưới đây thì sẽ khiến cho người bạn đời điêu đứng, cuộc sống hôn nhân vì thế mà cũng gặp nhiều khó khăn, rắc rối. Cùng tìm hiểu xem đó là những loại mắt nào nhé!


Cặp mắt quỷ quyệt

Nam giới mà có cặp mắt và chân mày cách nhau với khoảng cách khá rộng, vùng nằm giữa mắt và chân mày được tạo thành một dạng lõm, làm cho lòng trắng rất dễ nhận thấy, đây là kiểu mắt được cho là người thờ ơ, quỷ quyệt, họ rất giỏi trong việc lợi dụng điểm yếu của người khác. Đặc biệt, những người này họ rất khéo léo trong việc quỵt tiền hoặc tài sản của phụ nữ.

Theo xem tướng nhưng người sở hữu cặp mắt này họ đặc biệt nguy hiểm ở tầm tuổi 50, các con mồi chủ yếu của họ là phụ nữ ở tuổi trung niên hoặc lớn hơn.

Cặp mắt ngư vĩ

Nếu quan sát thấy ở phần đuôi mắt có hình đuôi cá (ngư vĩ), hình này do các nếp nhăn ở góc ngoài của mắt trông giống như các đường nằm ở vây đuôi cá thì đây được xem là điểm gở trong các mối quan hệ vợ chồng.

Cho dù là nam hay nữ, những người này đều rất háo sắc, ở họ có bản tính lăng nhăng, rất dễ đi ngoại tình. Những người mà rơi vào nhóm này họ thường không kết hôn, còn những người đã kết hôn thì họ chắc chắn sẽ gặp được rất nhiều khó khăn và thường dẫn tới chuyện ly dị.

Cặp mắt không kiên định

Những người mà có mí mắt trên nhiều nếp nhăn thường là những người có khuynh hướng trẻ trung trong hành vi cho dù đã lớn tuổi. Những người này thường được nhiều người yêu thích và đặc biệt là họ rất hấp dẫn đối với những người khác phái.

Phụ nữ nếu thuộc nhóm này thường có khuynh hướng đáp ứng mọi sự tiếp cận của nam giới, nhưng cũng đủ khôn ngoan để kiểm soát các mối quan hệ đó.

Nam giới thường được cho là bản thân không thể hài lòng với một người bạn đời, do đó thường có khuynh hướng không kiên định.
Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét