Mùa hè nóng nực 12 chòm sao sẽ làm gì?

Mùa hè với kì nghỉ kéo dài đang đến sẽ khiến cho chúng ta không khỏi nô nức phấn khởi. Tuy nhiên, cái nóng nực mùa hè lại là điều luôn khiến cho mọi người cảm thấy vô cùng khó chịu. Hãy cùng tử vi lý số xem phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi trời nóng nhé!

1. Bạch Dương

Bạch Dương không thích trời nóng một chút nào. Mặt trời chói chang mùa hè chính là cơn ác mộng khủng khiếp của họ. Trong thời tiết oi nực, bạn sẽ bắt gặp Bạch Dương kêu ca liên tục. Cứ 5 phút họ lại than thở về việc không thể chịu nổi thời tiết mặc dù điều đó chẳng khiến họ mát mẻ hơn. Khi đi ngoài đường Bạch Dương sẽ luôn tìm cách để trốn vào bóng dâm.


2. Kim Ngưu

Đối với Kim Ngưu thì bất cứ khó khăn nào cũng có thể giải quyết bằng đồ ăn. Trời nóng ư? Không thành vấn đề! Kim Ngưu đã có cả một tủ kem để vượt qua mùa hè rực rỡ. Giữa cái nắng chang chang được thưởng thức một que kem mát lạnh thì còn gì hạnh phúc hơn.

3. Song Tử

Mùa hè là mùa yêu thích của Song Tử vì được nghỉ dài và có thể tung tẩy đi chơi khắp mọi nơi. Giải pháp để đối phó với cái nắng của Song Tử chính là nằm dài trên giường và chỉ mặc đồ lót mà thôi. Hạn chế hoạt động sẽ khiến cơ thể giữ được thân nhiệt mát mẻ. Và ai lại dại gì đi ra giữa trời nắng nóng cơ chứ.

4. Cự Giải

Tình yêu mùa hè của Cự Giải mang tên điều hòa nhiệt độ. Cự Giải sẽ nhốt mình cả ngày trong phòng với chiếc điều hòa yêu quý. Mùa hè không thể làm gì được Cự Giải. Tuy nhiên vì ở trong phòng điều hòa quá nhiều, Cự Giải cũng rất dễ bị ốm.

5. Sư Tử

Mùa hè nóng bỏng là thời gian tuyệt hảo để Sư Tử khoe những đường cong hấp dẫn của mình. Họ sẽ dành nhiều giờ ở bể bơi vừa để tránh nóng vừa để vui chơi. Sư Tử thích nhất là nằm dài trên ghế, uống cocktail mát lạnh và ngắm nhìn mọi người vui đùa.

6. Xử Nữ

Xử Nữ đã lên kế hoạch về bữa tiệc hồ bơi từ rất lâu khi mùa hè đến. Họ cẩn thận suy nghĩ xem sẽ mời những ai, tổ chức trò chơi gì? Xử Nữ muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Họ không muốn có bất cứ kẻ đáng ghét phá bĩnh bữa tiệc bể bơi tuyệt vời của mình.

7. Thiên Bình

Chủ trương của Thiên Bình là nóng thì làm sao phải mặc. Bởi vậy, trong mùa hè Thiên Bình sẽ mặc quần áo cực ngắn để tránh sự nóng bức. Thậm chí nếu ở nhà một mình họ sẵn sàng nude để cơ thể được thoải mái.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp ghét cái nắng mùa hè. Đó là lí do bạn sẽ thấy Bọ Cạp liên tục than thở. Họ không ngừng kêu ca hết cái này đến cái kia. Đồng thời Bọ Cạp sẽ thử mọi thứ để giảm bớt nhiệt độ. Tuy nhiên, có vẻ mọi phương pháp tránh nóng đều không có hiệu quả với Bọ Cạp.

9. Nhân Mã

Mùa hè thì phải đi biển thôi, Nhân Mã nhỉ? Nhân Mã cực kỳ yêu thích mùa hè. Họ chẳng ngại ngần gì cái nắng chói chang cả. Nhân Mã sẽ dành cả mùa hè để đi du lịch, khám phá thiên nhiên và tận hưởng không khí ấm áp của mùa hè.

10. Ma Kết

Mặc dù trông Ma Kết khá nghiêm túc nhưng thực ra họ lại là những kẻ rất nghịch ngợm. Trò chơi yêu thích mùa hè của Ma Kết là ném bóng nước vào mọi người. Bạn hãy cẩn thận khi đi ngang qua Ma Kết nhé! Họ sẽ khiến bạn ướt sũng với một nụ cười tươi rói rằng họ chỉ muốn giúp bạn được mát mẻ hơn thôi.

11. Bảo Bình

Trong mùa hè, Bảo Bình chỉ thích mặc đồ lót và ngồi trước quạt mát. Chỉ như vậy mới khiến Bảo Bình thoát khỏi cái oi nực của mùa hè. Bạn sẽ không bao giờ rủ được Bảo Bình đi đâu giữa trưa nắng. Họ thà chết còn hơn phải đày nắng.

12. Song Ngư

Song Ngư đã kịp mua cho bản thân một chiếc hồ bơi trẻ con. Đồng thời họ cũng không quên vài chú vịt nhựa để chơi cùng. Mỗi khi trời quá nóng, Song Ngư sẽ trầm mình thư thái trong chiếc hồ bơi đáng yêu của mình. Như vậy  ánh nắng không thể khiến Song Ngư bực bội được nữa.

Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét