Tướng phụ nữ cho biết kết hôn muộn

"Trai lớn dựng vợ, gái lớn gả chồng", quan niệm từ xưa của ông cha đã vậy nhưng thời nay có không ít chị em dù đã lớn tuổi mà vẫn chưa lập gia đình. Ngoài các lý do khách quan thì theo nhân tướng học, một số tướng mạo cũng báo trước chuyện chậm duyên, muộn chồng của chị em.


1. Nhân trung phẳng

Theo xem tử vi lý số thấy rằng những người có phần nhân trung phẳng thường tính cách rất quái gở, khiến người xung quanh rất khó hòa hợp và tiếp xúc với họ dài lâu. Điều này khiến chuyện tình cảm của họ gặp không ít trắc trở, bởi khó có anh chàng nào chịu được kiểu tính tình “sớm nắng chiều mưa”, thay đổi nhanh hơn cả “thời tiết” của những người này.

2. Mặt vuông

Phụ nữ mặt vuông tính cách khá nóng vội, nhưng cũng rất thông minh. Song, cũng chính vì họ luôn cho rằng mình tài trí hơn người nên đôi khi lại rất bảo thủ với ý kiến của mình. Kể cả khi yêu, bạn trai cũng không ít lần phải đau đầu vì tính cứng đầu cứng cổ của họ, nếu không phải một anh chàng có lòng bao dung siêu lớn thì thật sự rất ít người chịu được họ.

3. Sống mũi nhô lên ở giữa

Phụ nữ có phần sống mũi nhô lên ở giữa thường có tính cách rất mạnh, ngang bướng, không chấp nhận điều gì trái với ý mình. Một khi xảy ra xung đột với bạn trai, lửa giận che mờ mắt khiến họ không phân biệt nặng nhẹ, nói nhiều câu tổn thương đối phương nhưng lại vẫn nghĩ là mình luôn đúng, muốn đối phương dỗ dành. Kiểu người như vậy khiến đàn ông rất sợ và nhanh chóng chán ghét.

4. Trán quá cao và dô

Phụ nữ trán quá dô thường rất ham công tiếc việc, họ thích lăn lộn kiếm tiền bên ngoài chứ không muốn an phận làm một bà nội trợ. Bởi vậy, họ rất ít khi nhìn ngó đến nhà cửa, không giỏi chăm sóc gia đình và chồng con. Lúc ở nhà họ cũng quen việc áp đặt suy nghĩ của mình cho mọi người. Người sở hữu nét tướng như vậy rất khó để tiến tới hôn nhân hoặc hôn nhân không bền vững.

5. Đường Pháp lệnh sâu

Hai đường vân đối xứng từ hai bên cánh mũi vươn dài xuống hai bên khoé miệng gọi là đường Pháp lệnh. Phụ nữ còn trẻ tuổi nhưng Pháp lệnh đã sâu cho thấy yêu cầu của họ rất cao, không chỉ với bản thân mà còn cả với đối tượng yêu đương. Bởi vậy, rất khó để họ tìm được một người phù hợp với mọi yêu cầu của mình, từ đó kết hôn hôn muộn là chuyện đương nhiên.

6. Xương gò má cao

Phụ nữ xương gò má cao thường có tính cách mạnh mẽ như đàn ông. Những người này đa số đều kết hôn hai lần hoặc kết hôn với người hơn mình ít nhất 9 tuổi thì hôn nhân mới có thể bền đẹp.
Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét