Chiếc hộp ma quái - Đừng cố lạm dụng các điều ước

Sau khi Paranormal Activity từ bỏ bóng ma, việc tìm kiếm đã diễn ra cho loạt phim nhat ban kinh dị kinh dị tiếp theo ghép kênh. Khởi động lại Blair Witch and Ring sagas chứng tỏ là những người không bắt đầu thiếu niên (loạt Saw tiếp theo là bộ phim Halloween này) trong khi những phần tiếp theo gần đây của Lights Out và Do not Breathe dường như không còn cần thiết để theo dõi những bộ phim không xuất hiện phù hợp với những phần tiếp theo.

Điều gì thúc đẩy thương hiệu có lợi nhuận là một mánh lới quảng cáo hiệu quả, một loại có thể được hâm nóng vô tận đối với khán giả ban đêm - phần lớn là trẻ trung mà không có sự hoài nghi trên màn hình hiển thị. Trong kinh dị Wish Upon mới, các nhà sản xuất đã quyết định bỏ qua bất kỳ nỗ lực mơ hồ nào ở nguyên bản và lôi kéo lẫn nhau cùng nhau hai thử thách và thử thách khác: những mong ước hai chiều của Wishmaster và những cái chết do tai nạn siêu nhiên từ Final Destination. Điều đáng chú ý nhất về bộ phim là cách nào đó thậm chí còn tồi tệ hơn những âm thanh đó.


Claire (Joey King) là một thiếu niên đang vật lộn để làm cho nó ra khỏi giường. Sau cái chết của mẹ cô, cô sống trong một căn nhà rundown với người cha của cô (Ryan Phillippe) và phải đối mặt với sự tra tấn hàng ngày từ những kẻ bắt nạt ở trường. Khi cô ấy mang một hộp mới hấp dẫn, có vẻ như may mắn của cô ấy có thể sẽ thay đổi. Nó có khả năng ban cho những điều ước và đột nhiên cuộc đời của Claire được biến đổi, nhưng có một mức giá phải trả cho mỗi mong muốn và cô sớm phát hiện ra rằng với mỗi phước lành đều có một lời nguyền.

Kịch bản cho Wish Upon nằm trong Danh sách đen năm 2015, bộ sưu tập hàng năm của những bộ phim xuất sắc nhất không được giới thiệu ở Hollywood, và cho những nhà làm phim có điều gì đó cảm hứng khi xem bộ phim trên màn hình lớn. Không phải vì nó cho thấy rằng công việc khó khăn đã trả hết đi, nhưng bởi vì nếu một kịch bản có tính bắt chước và trơ trơ như thế này có thể được thực hiện thì đó là niềm hy vọng cho tất cả mọi người, một người lấy tiền mặt vô ích, nghèo nàn, xứng đáng với một phát hành điện ảnh toàn cầu.

Có một nguyên lý tiềm ẩn ở đây, như quen thuộc với nó, nhưng hướng đi mờ nhạt từ John R Leonetti của Annabelle và cuộc đối thoại đau đớn từ nhà biên kịch Barbara Marshall (một nhân vật Trung Quốc được miêu tả là "một con đĩ trong rừng") cùng nhau giết mọi cố gắng bị đình hoãn trong các bài hát của nó. Bộ phim theo sát một công thức lặp đi lặp lại với tốc độ như vậy mà mục tiêu chính của nó dường như là những thiếu niên bị rối loạn thâm hụt sự chú ý. Sau khi một trong những ước muốn của Claire đã thành hiện thực, một người trong cuộc đời của cô là nạn nhân của một "tai nạn" bạo lực, nhưng Leonetti không thể tạo ra căng thẳng khiến mỗi người cảm thấy vội vã trong khi xếp hạng PG-13 của bộ phim kết quả trong việc biên tập vô lý và không có tiền. Sự lãng phí Grand Guignol của setpieces của Final Destination là hư không để được tìm thấy, thay vào đó thay thế với sự thiếu kiên nhẫn scaged và nhận ra buồn bã.

Phim kinh dị thường có lợi từ ngân sách thấp, khả năng thu hút khán giả thông qua tiền đề chứ không phải người nổi tiếng làm cho họ đặt cược an toàn một cách hấp dẫn cho các xưởng phim. Nhưng ở đây, ngân sách 12 triệu đô la được làm cho cảm thấy như vậy thậm chí còn ít hơn, phong cách phim truyền hình của bộ phim đã cướp mất bất kỳ nhân vật nào có thể nhận diện được và tạo ra những cảnh nhất định, chẳng hạn như việc dựng phim của Claire trong việc thưởng thức sang trọng (ăn nhẹ và mua sắm!) Dường như rất xấu hổ. Nếu Get Out và Split có thể vẫn phong cách và đầy tham vọng với chi phí sản xuất ít hơn (4,5 triệu đô la và 9 triệu đô la), thì không có lý do gì cho sự rẻ giá ở đây.

Trong khi bộ phim hoàn toàn không có bất cứ sự sợ hãi nào, nó không phải là không có một sự lôi kéo vô ý. Với một mong muốn đặc biệt, nhân vật vô tri của Phillippe đi từ rác rưới để phế liệu để trở thành một nghệ sĩ saxophone thành công, kỹ năng của mình cho jazz tại một thời điểm ngăn chặn nữ anh hùng được bảo lãnh của chúng tôi từ ngăn chặn vụ thảm sát muốn của cô. Bản chất hành động nhanh chóng / hậu quả của âm mưu cũng nhanh chóng trở nên buồn cười khi quyết định của Claire tiếp tục thực hiện mong muốn như câm như một cặp vợ chồng quyết định có quan hệ tình dục trong rừng trong khi kẻ giết người mang mặt nạ hockey nằm trên đường.

Đây thực sự là một thùng rác nhưng tồi tệ hơn, nó tạo ra rác rưởi mà nó nghĩ rằng nó sẽ không chỉ sinh ra một franchise mà còn là một vũ trụ điện ảnh. Không chỉ là kết thúc trái mở cho một phần tiếp theo, nhưng một chuỗi bất ngờ, đột ngột với Jerry O'Connell ngụ ý rằng một prequel cũng có thể được trong các tác phẩm. Nếu bạn đã từng sở hữu một hộp như vậy, vui lòng sử dụng tất cả những mong muốn có sẵn để đảm bảo rằng không có nhiều bộ phim Wish Upon được thực hiện.
Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét