Mẹo cài thuận lợi các game không tương trợ Việt Nam trên Google Play

 Mang chỉ dẫn trong bài viết này, game thủ nước nhà sở hữu thể thoải mái chuyên chở các tựa game trên kho áp dụng Google Play mà mình thích dù cho không hỗ trợ tại Việt Nam.

> Xem thêm: Khuynh hướng vượt bậc của làng game 2018

Đã bao giờ các bạn tiêu dùng Android gặp tình trạng chẳng thể cài vận dụng từ Play Store vào máy của mình do vấn đề "thiết bị ko tương thích" hoặc "quốc gia của bạn không hỗ trợ ứng dụng này" hay chưa? Đây là những trắc trở khá phổ thông, và ko phải người nào cũng biết cách "luồn lách" để chuyên chở game hay áp dụng về máy, nhất là các NPH thường không ưu tiên server Việt Nam.

Chính do đó, trong bài viết bữa nay chúng tôi xin giới thiệu tới Cả nhà mẹo cài dễ dàng những game ko hỗ trợ Việt Nam trên Google Play.

Bằng cách tiêu dùng áp dụng Opera Free VPN "fake ip" để xí gạt cơ cấu nhận biết khu vực. điểm tốt của ứng dụng này nằm ở tốc độ kết nối và truy nã dữ liệu chóng vánh và trên hết là không mang quảng bá hiện lên làm phiền người chơi trong giai đoạn sử dụng. Sau đây là chỉ dẫn cụ thể, mời Anh chị tham khảo nhé!

Bước 1: chuyên chở về Opera Free VPN - Unlimited VPN
Bước 2: Mở Opera Free VPN > Get Started để chấp nhận các điều khoản > SKIP để bỏ qua giới thiệu (hoặc bạn mang thể lướt sang trái để đọc hướng dẫn).

Bước 3: Kế tới bấm GOT IT > lúc này Opera Free VPN sẽ đề nghị quyền truy tìm cập vào tính năng VPN trên vật dụng của bạn, hãy chọn OK để xác nhận.

Bước 4: Tiếp theo bấm Connect để tiến hành kiểm thử tính năng đổi VPN > Sau lúc kết nối thành công, bạn sở hữu thể chọn vào Change Region và chọn quốc gia cần chuyển vùng.

Bước 5: Vào Cài đặt trên điện thoại > ứng dụng > Chọn vào shop Google Play > Bộ nhớ > Xóa bộ nhớ Cache > Xóa dữ liệu.

Bước 6: sắm game và vận tải về trải nghiệm!

> Chơi ngay game mới nhất 2018 tại đây: action online games free
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét