Tướng vượng tài có những đặc điểm gì?

Trong cuộc sống này, tiền tài là một trong những yếu tố rất được quan tâm bởi vì nó phục vụ cho nhu cầu thiết yếu đồng thời giúp mang tới sự thoải mái và tiện nghi cho con người. Dưới đây là những đặc điểm mà theo quan điểm của nhân tướng học thì đó là những đặc điểm của người có tướng mạo vượng tài. Hãy xem đó là những đặc điểm gì nhé!


1. Miệng lớn và khép khít

Theo xem tướng nếu miệng nếu rộng, môi vừa phải, khỏe miệng khít chặt thì đó là tướng mạo của người có duyên với tài lộc. Những người này khi làm việc thì rất thong thả, chắc chắn va thường không ham hư vinh, không ham hưởng thụ, làm người cũng rất vững vàng, coi trọng sự nghiệp và xã giao. Họ có khả năng biết khai thác các mối quan hệ để phát triển công việc cũng như tài vận to lớn, sự nghiệp phát đạt. 

2. Trán cao rộng sáng sủa

Theo xem tu vi 2018 thì trán được gọi là thiên đình, là đại diện cho tương lai của một người, nhất là xét trên phương diện sự nghiệp và quan lộc. Trong tướng diện có viết, trán có vị trí trọng yếu, trông coi tiền đồ cùng phúc lộc, từ màu và hình dáng của trán có thể hiệu rõ vận thế vượng suy, công danh tài lộc của người đó.

3. Lỗ tai dày, có thùy châu dài

Trong nhân tướng học, lỗ tai tượng trưng cho phúc khí, đại biểu tài vận của một người. Tai dày, có dái tai tròn và chảy dài xuống là người có ý chí nghị lực mạnh mẽ, xử sự ôn hòa lễ nghĩa, lòng dạ phóng khoáng rộng rãi, làm việc chăm chỉ có trách nhiệm, nhiệt tình đáng tin cậy.

4. Địa khố và địa các đầy đặn

Mũi đại diện cho tài vận ở tuổi trung niên, mũi cao thẳng đầy đặn là tướng mạo có tiền, tất nhiên tới trung vận thì phương diện tài chính sẽ rất hài lòng viên mãn. Nhưng của cải có thể tụ tập, tích lũy được hay không còn phải xem địa khố và địa các, hai nơi này chủ quản tài vận khi về già.
Share on Google Plus

About Thanh Mai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét